ศุกร์ 3 พฤษภาคม 2024
Thai Arabic Chinese (Traditional) English French German Indonesian Italian Japanese Korean

สอบราคาซื้อ

v\:* {behavior:url(#default#VML);} o\:* {behavior:url(#default#VML);} w\:* {behavior:url(#default#VML);} .shape {behavior:url(#default#VML);}

ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลวังจันทร์

 

เรื่อง   สอบราคาโครงการจัดซื้อครุภัณฑ์ยานพาหนะและขนส่ง

ตำบลวังจันทร์    อำเภอแก่งกระจาน   จังหวัดเพชรบุรี

 

 

--------------------------------------------

 

                   ด้วยองค์การบริหารส่วนตำบลวังจันทร์ มีความประสงค์จะสอบราคาจัดซื้อรถยนต์ บรรทุก (ดีเซล) จำนวน 1 คัน โดยมีราคากลางในการจัดซื้อครั้งนี้ 787,000  บาท (-เจ็ดแสนแปดหมื่นเจ็ดพันบาทถ้วน-)  คุณสมบัติลักษณะ รถยนต์บรรทุก (ดีเซล)   ดังนี้

1.    ขนาด 1 ตัน ปริมาตรกระบอกสูบไม่ต่ำกว่า  2,400  ซีซี. 

2.    ขับเคลื่อน 2 ล้อ แบบดับเบิ้ลแค็บ

3.    ห้องโดยสารแบบดับเบิ้ลแค็บ  4  ประตู

4.    ตัวกระบะสำเร็จรูป 

5.    มีบริการและรับประกันหลังการขายไม่น้อยกว่า 1 ปี

             ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้

 

1.    ต้องเป็นนิติบุคคลหรือบุคคลธรรมดา เป็นผู้มีอาชีพขายพัสดุที่เสนอราคา และเป็นตัวแทนจำหน่ายโดยตรงจากผู้ผลิต หรือเป็นผู้ผลิตโดยตรงจากโรงงานที่ได้รับการรับรองคุณภาพสำหรับการผลิตในประเทศไทย

2.     ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกันซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทยเว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีค่ำสั่งให้สละสิทธิ์และความคุ้มกัน เช่นว่านั้น

3.    ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่น ที่เข้าเสนอราคาให้แก่องค์การบริหารส่วนตำบลวังจันทร์  ณ วันประกาศสอบราคาซื้อ หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมในการสอบราคาซื้อ ครั้งนี้

4.    ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องเป็นผู้มีอาชีพขายสิ่งของที่สอบราคาซื้อดังกล่าว และต้องไม่เป็นผู้ถูกแจ้งเวียนชื่อผู้ทิ้งงานของทาราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยการบริหารราชการส่วนท้องถิ่น ในขณะที่ยื่นซองสอบราคา

 

กำหนดยื่นซองสอบราคา ตั้งแต่วันที่  18  สิงหาคม 2557  ถึงวันที่  1 กันยายน 2557     โดยระหว่างวันที่  18 – 29  สิงหาคม 2557  ยื่นซองสอบราคา ณ ส่วนการคลัง องค์การบริหารส่วนตำบล    วังจันทร์   ในวันและเวลาราชการ   และวันที่  1 กันยายน  2557  ระหว่างเวลา  08.30 – 16.30  น.  ยื่นซองสอบราคา  ณ ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการจัดซื้อจัดจ้างระดับอำเภอแก่งกระจาน    จังหวัดเพชรบุรี   

 

 และกำหนดเปิดซองสอบราคาในวันที่   2 กันยายน  2557  เวลา  10.00 – 10.30   น.   ณ ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการจัดซื้อจัดจ้างระดับอำเภอแก่งกระจาน   จังหวัดเพชรบุรี 

 

ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารสอบราคาซื้อได้ในราคาชุดละ 1,400 บาท (-หนึ่งพันสี่ร้อยบาทถ้วน-)  ได้ที่ส่วนการคลัง องค์การบริหารส่วนตำบลวังจันทร์    อำเภอแก่งกระจาน     จังหวัดเพชรบุรี    ระหว่างวันที่  18 – 29  สิงหาคม  2557  หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข  0–3246–5110   ในวันและเวลาราชการเท่านั้น  

 

 

ประกาศ ณ วันที่   18 สิงหาคม  พ.ศ. 2557

 

(นายสมชาย   พรพิจิตรทรัพย์)

นายกองค์การบริหารส่วนตำบลวังจันทร์

Normal 0 false false false EN-US X-NONE TH /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:ตารางปกติ; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-priority:99; mso-style-qformat:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin-top:0cm; mso-para-margin-right:0cm; mso-para-margin-bottom:10.0pt; mso-para-margin-left:0cm; line-height:115%; mso-pagination:widow-orphan; font-size:11.0pt; mso-bidi-font-size:14.0pt; font-family:"Calibri","sans-serif"; mso-ascii-font-family:Calibri; mso-ascii-theme-font:minor-latin; mso-hansi-font-family:Calibri; mso-hansi-theme-font:minor-latin;}

ข้อมูลการดำเนินงาน

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ









พยากรณ์อากาศ


อัตราแลกเปลี่ยน


QR Code
อบต.วังจันทร์



สายด่วน 080-022-6258

หน่วยงานภาครัฐ











แลกเปลี่ยนเงินตรา

ดาวน์โหลดแนะนำ





พยากรณ์อากาศจังหวัดเพชรบุรีวันนี้

วิทยุออนไลน์



พยากรณ์อากาศวันนี้


แผนที่ท่องเที่ยวไทย